0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 06/05/2025 14:29 (GMT+7)

MIK Group bắt tay với thương hiệu kiến trúc hàng đầu Nhật Bản kiến tạo The Matrix One Premium

Theo dõi KT&TD trên

Thuộc bộ sưu tập Landmark đỉnh cao của MIK Group, The Matrix One Premium được "may đo" tinh tế cho giới tinh hoa, tái thiết lập những chuẩn mực sống mới của giới thượng lưu.

Để hiện thực hóa tham vọng này, MIK Group đã bắt tay với Azusa Sekkei, thương hiệu kiến trúc huyền thoại Nhật Bản với gần 80 năm kinh nghiệm.

Sự chọn lọc khắt khe tạo nên khác biệt đẳng cấp

Trong hành trình nối dài những giá trị đỉnh cao tại tổ hợp The Matrix One, MIK Group chính thức giới thiệu dự án mới: The Matrix One Premium, dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc bộ sưu tập Landmark danh giá. Dự án được kiến tạo dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa, đang kiếm tìm không gian sống vừa sang trọng, vừa mang giá trị biểu tượng và tính trường tồn.

Với triết lý phát triển dựa trên sự chuẩn mực và bền vững, MIK Group luôn theo đuổi sự chỉn chu trong từng chi tiết, từ quy hoạch tổng thể đến thiết kế kiến trúc. Tinh thần cầu toàn ấy được thể hiện rõ qua sự khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành, những đơn vị sở hữu tư duy thiết kế tinh tế, nhân văn và đủ năng lực hiện thực hóa các chuẩn sống quốc tế mới.

Chính triết lý phát triển nhất quán này đã làm nên dấu ấn khác biệt và thành công vượt trội của MIK Group tại nhiều dự án cao cấp như bộ sưu tập Imperia hay Imperia Signature. Và tại The Matrix One Premium, việc hợp tác cùng Azusa Sekkei, một trong ba công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản, tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển bài bản, dài hạn và đầy tính chọn lọc của MIK Group.

Tên tuổi của Azusa gắn liền với các dự án đòi hỏi độ chính xác, kỹ thuật và thẩm mỹ khắt khe nhất như: sân bay, sân vận động, tổ hợp nghỉ dưỡng và công trình biểu tượng văn hóa. Nổi bật trong số đó là: K-Arena Yokohama, khu nghỉ dưỡng Four Seasons Minato Mirai 2, cảng quốc tế Yokohama Hammerhead và Sân vận động Quốc gia Nhật Bản phục vụ Olympic Tokyo 2020.

Công trình tiêu biểu tổ hợp nghỉ dưỡng Minato Mirai 2 của thương hiệu Four Seasons do Azusa thiết kế  
Công trình tiêu biểu tổ hợp nghỉ dưỡng Minato Mirai 2 của thương hiệu Four Seasons do Azusa thiết kế

Với triết lý "Architectural Design with Passion", thiết kế bằng cảm xúc, vì con người và cộng đồng, Azusa Sekkei luôn hướng tới việc kiến tạo những công trình không chỉ đẹp về hình thức, mà còn bền vững theo thời gian, hòa quyện với thiên nhiên và truyền cảm hứng cho đời sống cư dân. Chính tư duy này đã chạm tới định hướng phát triển của MIK Group, nhà phát triển bất động sản luôn tiên phong trong việc đưa những chuẩn mực sống quốc tế vào không gian đô thị Việt Nam.

The Matrix One Premium: Kiến tạo ngôn ngữ thiết kế trường tồn

Tại The Matrix One Premium, triết lý thiết kế nhân văn và sâu sắc của Azusa Sekkei được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết, từ mặt đứng công trình đến cảnh quan tổng thể, tạo nên một tuyên ngôn kiến trúc trường tồn giữa lòng Hà Nội.

Khác biệt với phần lớn các dự án trên thị trường, nơi mặt đứng thường chỉ là phần “trang trí ngoài cùng”, MIK Group đặc biệt chú trọng đầu tư vào thiết kế facade như một yếu tố cốt lõi (DNA) trong kiến tạo không gian sống bền vững. Từng đường nét trên mặt đứng đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ tinh thần tỉ mỉ, cầu toàn mà MIK Group theo đuổi trong mỗi sản phẩm thuộc bộ sưu tập Landmark.

Lấy cảm hứng từ sự vận động liên tục của dòng chảy không khí, hai tòa tháp của The Matrix One Premium vươn cao với những đường thẳng mềm mại, thanh thoát, tạo nên cảm giác như công trình đang “thở” cùng nhịp sống đô thị hiện đại. Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, đây chính là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, trường tồn của cộng đồng cư dân tinh hoa.

The Matrix One Premium khẳng định tuyên ngôn thiết kế trường tồn  
The Matrix One Premium khẳng định tuyên ngôn thiết kế trường tồn

Thiết kế cảnh quan cũng phản ánh rõ nét triết lý sống gần gũi với thiên nhiên. Không gian cảnh quan tại The Matrix One Premium được thiết kế với phong cách thanh lịch, trường tồn theo thời gian, chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa với xu hướng kiến trúc đương đại. Từng mảng xanh, lối dạo bộ hay khu vườn tĩnh lặng đều được tính toán chi tiết để mang lại trải nghiệm sống cân bằng giữa hiện đại và bản sắc, điều mà MIK Group luôn coi là dấu ấn riêng trong chiến lược phát triển bất động sản cao cấp.

The Matrix One Premium chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa vớixu hướng kiến trúc đương đại  
The Matrix One Premium chắt lọc tinh hoa kiến trúc Nhật Bản kết hợp hài hòa vớixu hướng kiến trúc đương đại

Mọi không gian trong The Matrix One Premium đều lấy cư dân làm trung tâm, hướng tới việc tạo dựng một môi trường sống không chỉ đẹp mắt mà còn tràn đầy năng lượng tích cực. Những khoảng không gian mở, những khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn dưỡng sinh, không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết.

Sự kết hợp giữa tư duy thiết kế chuẩn mực Nhật Bản của Azusa Sekkei và khát vọng nâng tầm chất lượng sống của MIK Group được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một The Matrix One Premium khác biệt, tuyệt tác đỉnh cao trong bộ sưu tập Landmark của nhà phát triển địa ốc giàu kinh nghiệm.

Với The Matrix One Premium, MIK Group không chỉ phát triển thêm một phân khu nhà ở, mà còn gửi gắm một triết lý sống: "Không gian sống thượng lưu cần được tạo nên bởi những tư duy tinh tế và tiên phong nhất thế giới."

PV

Bạn đang đọc bài viết MIK Group bắt tay với thương hiệu kiến trúc hàng đầu Nhật Bản kiến tạo The Matrix One Premium. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùng
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều DN đã chủ động tiên phong triển khai các hợp tác chiến lược, nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng, qua đó góp phần định hình môi trường mua sắm lành mạnh, an toàn hơn.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Nguyễn Văn Hội
Ngày 22/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 218/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Châu.
“Miếng bánh tỷ đô” chờ doanh nghiệp Việt
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng cùng nhiều tuyến mới đang được đẩy mạnh đầu tư, mở ra thị trường hàng chục tỷ USD. Với cơ chế chính sách đột phá, trong thời gian ngắn, nhiều "ông lớn" đã đề xuất rót vốn.

Tin mới

Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùng
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều DN đã chủ động tiên phong triển khai các hợp tác chiến lược, nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng, qua đó góp phần định hình môi trường mua sắm lành mạnh, an toàn hơn.
“Đu trend” hot nhất dịp 2/9 - Bạn sẽ cực FOMO nếu không biết điểm đến triệu trải nghiệm này
Giới trẻ đang rần rần “chốt kèo” một điểm hẹn: Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”. Không chỉ gây sốt với menu trải nghiệm độc nhất vô nhị, tổ hợp triển lãm Top 10 thế giới còn mang đến background triệu like cùng cơ hội nhận quà hấp dẫn.
Áp lực tìm phòng trọ trước ngày nhập học của tân sinh viên
Bước vào năm học mới, nỗi lo tìm nơi ở trở thành áp lực lớn đối với nhiều tân sinh viên. Lần đầu rời xa gia đình, chưa có kinh nghiệm trong việc thuê trọ, nhiều bạn dễ rơi vào tình trạng bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn khi lựa chọn chỗ ở phù hợp để bắt đầu cuộc sống sinh viên.