0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 31/07/2023 10:04 (GMT+7)

LPBank dẫn đầu về sản phẩm, dịch vụ thẻ JCB trong năm 2022

Theo dõi KT&TD trên

Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2023 do Tổ chức thẻ quốc tế JCB tổ chức vào ngày 28/7/2023 tại Đà Nẵng, LPBank được vinh danh với 03 giải thưởng lớn dành cho thẻ JCB trong năm 2022.

Năm 2022, đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong hoạt động kinh doanh thẻ do ảnh hưởng của kinh tế thế giới, LPBank vẫn nỗ lực chinh phục nhiều cột mốc đáng chú ý và vinh dự được JCB trao tặng 03 giải thưởng bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ mới 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Thẻ tích lũy phân khúc cao cấp 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch thẻ 2022.

LPBank dẫn đầu về sản phẩm dịch vụ thẻ JCB trong năm 2022
Đại diện LPBank, ông Nguyễn Văn Thùy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT (ở giữa), ông Nguyễn Đình Ngân - PGĐ Phụ trách Khối Ngân Hàng Số (thứ hai từ trái sang) và ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Vận hành Ngân Hàng Số Khối CNTT (thứ hai từ phải sang) nhận giải thưởng của JCB trao tặng.

Những giải thưởng này một lần nữa ghi nhận đóng góp quan trọng của LPBank trong hoạt động phát triển dịch vụ thẻ tại Việt Nam. Qua đó, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường của Ngân hàng về sản phẩm thẻ quốc tế. Đặc biệt, trong năm 2022, LPBank tập trung đẩy mạnh sản phẩm Thẻ tích lũy phân khúc cao cấp, xứng tầm với nhóm khách hàng cao cấp, khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa trải nghiệm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của họ trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, LPBank khai thác tốt thế mạnh về mạng lưới rộng khắp với hơn 1.200 điểm giao dịch trên cả nước và không ngừng mở rộng tới cấp huyện, xã với mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất tới khách hàng trên mọi miền. Điều này là lợi thế giúp Ngân hàng tăng trưởng số lượng thẻ JCB phát hành mới và tăng doanh số giao dịch thẻ trong năm 2022.

Khách hàng khi sở hữu thẻ LPBank JCB không chỉ thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt mà còn được trải nghiệm trọn vẹn các chính sách ưu đãi, giảm giá, hoàn tiền và chiết khấu khi chi tiêu, mua sắm đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu trong cuộc sống như:

- Giảm 20% tối đa 500.000 VNĐ cho đơn hàng giá trị bất kỳ khi mua hàng từ các nhãn hàng Panasonic, Sony trên Grab và Shopee. - Giảm 8% khi mua hàng tất cả các cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc hoặc mua online. - Hoàn tiền 300.000 VNĐ tại tất cả cửa hàng Uniqlo Việt Nam (gồm cửa hàng Uniqlo Online – Website và Ứng dụng Uniqlo). - Ưu đãi giảm tới 20%, tặng e-voucher trị giá 500.000 VNĐ khi thanh toán đặt phòng khách sạn bằng thẻ LPBank JCB trên giá phòng Fraser Hotel Residence, Traveloka, Booking, Fusion Hotel… - Giảm tới 30% khi đặt vé máy bay tại Japan Airlines, All Nippon Airways…

LPBank dẫn đầu về sản phẩm dịch vụ thẻ JCB trong năm 2022
Khách hàng sở hữu thẻ LPBank JCB sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các chính sách giảm giá, hoàn tiền và chiết khấu khi chi tiêu, mua sắm.

Ngoài ra, đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ LPBank JCB Platinum với ưu đãi ẩm thực, du lịch, mua sắm hoàn tiền, tận hưởng những dịch vụ golf đẳng cấp, miễn phí phòng chờ sân bay hạng thương gia tại các địa điểm trong nước và nước ngoài… giúp hành trình sử dụng dịch vụ thẻ LPBank JCB của khách hàng trọn vẹn và đẳng cấp nhất.

Hiện nay, LPBank đang cung cấp các dòng thẻ đa năng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng như: Thẻ ghi nợ quốc tế JCB, Thẻ tín dụng quốc tế JCB. Để sở hữu thẻ LPBank JCB, khách hàng dễ dàng mở thẻ miễn phí và nhanh chóng tại hệ thống Phòng giao dịch của LPBank trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 1800 577 758/ 024 62 668 668 (miễn phí).

Mọi thông tin về sản phẩm thẻ LPBank JCB và chương trình ưu đãi, khách hàng xem chi tiết tại đây.

PV

Bạn đang đọc bài viết LPBank dẫn đầu về sản phẩm, dịch vụ thẻ JCB trong năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.