0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 24/11/2025 06:48 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (24/11): Vàng miếng SJC vẫn trên 150 triệu đồng/lượng

Theo dõi KT&TD trên

Sáng 24/11, giá vàng miếng SJC trên thị trường trong nước tiếp tục duy trì ở mức cao, với giá bán ra vẫn vượt 150 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay (24/11): Vàng miếng SJC vẫn trên 150 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay (24/11): Vàng miếng SJC vẫn trên 150 triệu đồng/lượng.

Theo khảo sát, các doanh nghiệp hiện giữ giá vàng miếng SJC ở mức 148,4 triệu đồng/lượng mua vào và 150,4 triệu đồng/lượng bán ra.

Cụ thể, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), PNJ niêm yết giá vàng miếng ở mức 148,4 - 150,4 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chênh lệch 2 triệu đồng/lượng.

Riêng tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng miếng SJC được niêm yết 148,9 - 150,4 triệu đồng/lượng, chênh lệch 1,5 triệu đồng/lượng giữa hai chiều. So với một tuần trước, giá tại đây đã giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 600.000 đồng/lượng ở chiều bán ra; mức chênh lệch mua - bán hiện là 2,5 triệu đồng/lượng.

Nếu mua vàng SJC vào ngày 16/11 và bán ra trong sáng nay (24/11), người mua tại SJC lỗ khoảng 2,6 triệu đồng/lượng, trong khi tại Bảo Tín Minh Châu mức lỗ là 2,1 triệu đồng/lượng.

Đối với vàng nhẫn, Bảo Tín Minh Châu niêm yết mức 147,6 - 150,6 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng ở cả hai chiều, với mức chênh lệch 3 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 147 - 150 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 500.000 đồng/lượng so với một tuần trước, chênh lệch tương tự 3 triệu đồng/lượng.

Nếu mua vàng nhẫn vào ngày 16/11 và bán ra trong sáng nay, người mua tại Bảo Tín Minh Châu lỗ khoảng 3,2 triệu đồng/lượng; còn tại Phú Quý, mức lỗ lên tới 3,5 triệu đồng/lượng.

H.P

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (24/11): Vàng miếng SJC vẫn trên 150 triệu đồng/lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.

Tin mới

Thái Nguyên phát triển không gian đại cảnh quan quanh Hồ Núi Cốc
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thành lập đoàn kiểm tra tiến độ các dự án chiến lược tại xã Đại Phúc. Thể hiện định hướng phát triển không gian đô thị gắn với trục cảnh quan Hồ Núi Cốc – khu vực được kỳ vọng trở thành “không gian phát triển tương lai” của tỉnh.