Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk – thương hiệu sữa quốc dân – đã vinh dự đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị sẵn sàng, như một lời tri ân nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa gửi đến những trái tim cùng hướng về Tổ quốc trong ngày hội non sông.
Không khí Hà Nội những ngày này như bừng sáng với sắc cờ đỏ sao vàng, những bước chân diễu binh kiêu hãnh, và tiếng reo hò cổ vũ vang khắp các tuyến đường. Trong hành trình vinh danh lịch sử và khẳng định tương lai ấy, Vinamilk đã tiếp thêm năng lượng cho niềm tự hào Việt Nam bằng việc triển khai hệ thống tiếp ứng dinh dưỡng tại 15 điểm trọng yếu, trải dài các tuyến đường Lê Trực, Hùng Vương, Trần Phú, Nguyễn Thái Học, Lê Duẩn, Quán Thánh, Phan Đình Phùng – nơi hàng chục nghìn người dân và lực lượng tham gia diễu binh – diễu hành tập kết và di chuyển.
Các gian hàng Vinamilk hoạt động liên tục trong ba ngày cao điểm: 27/8, 30/8 và 2/9, góp phần giữ vững thể lực và tinh thần cho lực lượng tham gia và người dân đứng chờ, cổ vũ trong thời tiết lúc mưa lúc nắng. Không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng, mỗi hộp sữa, mỗi chai nước được trao đi còn là thông điệp gắn kết – tiếp sức cho những khoảnh khắc tự hào của cả dân tộc.
15 điểm tiếp ứng các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk được triển khai dọc các tuyến đường trọng điểm khá thuận tiện để phục vụ lực lượng làm nhiệm vụ và người dân tham gia cổ vũ. Hòa cùng niềm vui của nhân dân cả nước, vinh dự được nhận nhiệm vụ, đội ngũ tiếp sức dinh dưỡng của Vinamilk luôn vui tươi với tinh thần sẵn sàng phục vụ. (Ảnh: Vi Nam) Giữa những ngày tập luyện miệt mài, các khối quần chúng và khối văn hóa – thể thao hào hứng đón nhận nguồn dinh dưỡng thiết thực từ Vinamilk. (Ảnh: Vi Nam) Ngày trước chiến đấu trên chiến trường, ngày nay các cựu chiến binh sải bước hạnh phúc trên tuyến đường diễu hành. (Ảnh: Vi Nam) Những ngày vô cùng bận rộn nhưng cả chiến sĩ an ninh tham gia nhiệm vụ và nhân viên tiếp sức của Vinamilk đều được tái tạo năng lượng rất nhanh nhờ những sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk. (Ảnh: Vi Nam) Tiếp nước giữa giờ làm nhiệm vụ. (Ảnh: Vi Nam) Những thanh niên khỏe mạnh của ngành điện lực cũng cần tiếp thêm dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ tại đại lễ. (Ảnh: Vi Nam) Phút nghỉ ngơi và tiếp thêm chút năng lượng bằng sữa tươi Vinamilk của các chị góp phần quan trọng để đại lễ diễn ra với những tuyến đường sạch sẽ, ngăn nắp. (Ảnh: Vi Nam) Em bé vui khoe hộp sữa Vinamilk vừa được nhận. Vinamilk luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em – mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng để các em lớn lên khỏe mạnh, vững vàng và đầy ước mơ. (Ảnh: Vi Nam) Không chỉ với người dân trong nước, không khí lễ hội đã lan tỏa đến với những người khách nước ngoài đang có mặt tại Hà Nội. Các cô gái nước ngoài hào hứng thưởng thức các sản phẩm sữa của Vinamilk tại 1 điểm tiếp sức dinh dưỡng. (Ảnh: Vi Nam) Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng bao gồm các dòng sữa tươi tiệt trùng như ít đường, không đường, dừa, chuối, cao đạm ít béo (Vinamilk, Vinamilk Green Farm,); sữa thực vật từ hạt và đậu nành cao canxi, nước trái cây rau củ Susu, nước dừa tươi, nước dừa tắc, nước uống đóng chai Vinamilk và Icy Premium,... đã cùng đồng hành với các lực lượng và người dân trong ngày hội non sông. (Ảnh: Vi Nam)
Từ khi thành lập đến nay, Vinamilk luôn đồng hành cùng những chặng đường phát triển của đất nước. Việc góp mặt trong sự kiện kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì cộng đồng, vì sức khỏe người Việt.
Với hành trình 50 năm tiên phong "Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới", Vinamilk một lần nữa khẳng định vai trò của mình không chỉ qua chất lượng sản phẩm, mà qua sự hiện diện bền bỉ trong từng dấu mốc của đất nước. Và trong ngày hội non sông, mỗi sản phẩm dinh dưỡng mát lành được trao đi, cũng là một lời chúc cho một Việt Nam rực rỡ, khỏe mạnh và tràn đầy khát vọng vươn xa.
Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, bão Fengshen cách đặc khu Hoàng Sa khoảng 460km về phía Đông Đông Bắc, di chuyển theo hướng Tây Bắc với tốc độ 20-25km/h.
Luật Đường sắt 2025 bổ sung quy định cho phép đầu tư dự án đường sắt bằng nguồn vốn ngoài ngân sách Nhà nước. Đây là bước thể chế hóa nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, tạo hành lang pháp lý, thu hút các nguồn lực tham gia.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 274/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp; khiếu nại, tố cáo về bảo hiểm xã hội.
Sáng 18/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị toàn quốc thúc đẩy đầu tư công năm 2025. Đây là hội nghị lần thứ 4 trong năm về đầu tư công, được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Trụ sở Chính phủ, trực tuyến với 34 tỉnh, thành phố.
Đối tượng từng ký kết thỏa thuận đồng ý cho Công ty dầu khí Nam Sông Hậu, trụ sở đóng tại TP Cần Thơ vay tổng cộng 720 triệu USD để triển khai 8 dự án.
“Người nổi tiếng không thể chối bỏ trách nhiệm liên đới” - đó là nhấn mạnh của luật sư Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Công ty Luật SBLAW trước thực trạng quảng cáo sai sự thật tràn lan từ người nổi tiếng hiện nay.
Đông đảo người dùng đều có chung nhận định, VinFast đang là hãng xe dẫn đầu về chất lượng hậu mãi, không ngừng nâng tầm chuẩn mực chăm sóc khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam và trở thành hình mẫu về dịch vụ sau bán hàng trên thị trường.
Người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) có quyền thay đổi nơi đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu trong 15 ngày đầu của mỗi quý (tháng 1, 4, 7, 10 hằng năm) theo quy định của pháp luật, nhằm tạo thuận lợi trong quá trình tiếp cận dịch vụ y tế.
Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, bão Fengshen cách đặc khu Hoàng Sa khoảng 460km về phía Đông Đông Bắc, di chuyển theo hướng Tây Bắc với tốc độ 20-25km/h.
Trong năm 2025, TP Huế sẽ lựa chọn nhà đầu tư cho 5 dự án nhà ở xã hội, trong đó hai dự án độc lập và ba dự án triển khai trên quỹ đất 20% của nhà ở thương mại.
Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) kiến nghị Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chỉ đạo NHNN Chi nhánh tiếp tục nghiên cứu, rà soát, luật hóa các quy định về hoạt động mua, bán và xử lý nợ xấu
Doanh thu quý I niên độ mới đạt 7.400 tỷ đồng, nâng backlog lên hơn 51.600 tỷ đồng là thông tin được công bố tại Đại hội cổ đông thường niên 2025 của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons diễn ra sáng 20/10.
Có lẽ ít ai ngờ rằng một thị trường từng bị thống trị bởi các ông lớn quốc tế như Gong Cha, KOI Thé hay Ding Tea lại có thể đảo chiều nhanh chóng đến vậy. Chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ, bản đồ trà sữa Việt Nam đã được vẽ lại hoàn toàn với màu sắc chủ đạo là các thương hiệu nội địa.
Với giá lăn bánh rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc, chi phí nhiên liệu gần như bằng 0 và bảo dưỡng rẻ như xe máy, Limo Green đang là lựa chọn “10 điểm không có nhưng” của giới tài xế dịch vụ.
Trong một quốc gia nơi hình ảnh giọt cà phê đen sánh chậm rãi nhỏ giọt từ chiếc phin đã trở thành một nghi thức buổi sáng mang tính biểu tượng, một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng mạnh mẽ đang diễn ra. Đó chính là sự trỗi dậy của cà phê uống liền (Ready-to-drink coffee).
Dịp 20/10 năm nay, thị trường quà tặng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhưng không phải nhờ vào những món quà đắt đỏ, xa hoa, mà chính là nhờ những lựa chọn độc - lạ - thiết thực đang “làm mưa làm gió” từ siêu thị đến mạng xã hội.
Hòa chung không khí vui tươi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu đồ uống Mixue nhanh chóng nhập cuộc với chiến dịch tri ân khách hàng nữ. Kết hợp cùng Lemonade – thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích, Mixue mang đến thông điệp ngọt ngào qua quà tặng, trò chơi và đồ uống sắc hồng.
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
Giá vàng sáng hôm nay (20/10): Trên thị trường trong nước, giá vàng nhẫn và vàng miếng SJC đã ngừng tăng sốc như mấy ngày trước đó, Bảo Tín Minh Châu thậm chí đã giảm 1 triệu đồng mỗi lượng đối với vàng nhẫn.
Khi nền kinh tế Việt Nam tăng tốc hội nhập, ngành đồ uống đang vươn lên như một biểu tượng của sự sáng tạo và thích ứng. Không chỉ là ngành sản xuất phục vụ tiêu dùng, đây còn là lĩnh vực đang góp phần định hình hình ảnh mới của thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.
Ngành đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cách mạng chưa từng có khi công nghệ không còn đơn thuần là công cụ hỗ trợ mà đã trở thành yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.