0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 15/04/2025 19:41 (GMT+7)

Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.368 xe, tăng trưởng 77,6% so với tháng 2.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 1.049 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 2. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với 3 xe kém hơn Accent, đạt số bán ở mức 1.046 xe, đạt mức tăng trưởng hơn 2,5 lần tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với 476 xe, tăng trưởng 57,1%.

Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 3 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 408 xe, tăng trưởng 80,5%; Hyundai Grand i10 với 361 xe, tăng trưởng 67,1% so với tháng 2. Hyundai Venue với 313 xe, tăng trưởng hơn 2 lần đứng ở vị trí thứ 6.

Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025 - Ảnh 1
Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2, trong danh sách mẫu xe bán chạy nhất tháng 3/2025 của TC GROUP.

Hyundai Stargazer với 287 xe, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin đạt doanh số 128 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Elantra với doanh số 71 xe và Hyundai Palisade với doanh số 66 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.158 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 58,5% so với tháng 2.

Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025 - Ảnh 2
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2025 (Đơn vị: Xe)

PV

Bạn đang đọc bài viết Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Doanh số Highlands Coffee và Phúc Long đồng loạt tăng mạnh
Chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam Highlands Coffee đạt mức EBITDA cao nhất kể từ khi Jollibee tách bạch số liệu, trong khi Phúc Long cũng ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận vượt trội, mở ra cơ hội IPO và mở rộng thị trường F&B trong nước.

Tin mới

Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Đầu tư Lucky House
Ngày 26/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 459/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Đầu tư Lucky House (Công ty), cụ thể như sau:
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Đầu tư Địa ốc NoVa
Ngày 25/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 439/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc No Va (Công ty), cụ thể như sau:
Nghiên cứu đề xuất nâng ngưỡng doanh thu không chịu thuế của hộ, cá nhân kinh doanh
Bộ Tài chính dự kiến báo cáo Chính phủ phương án điều chỉnh mức doanh thu không chịu thuế của cá nhân kinh doanh đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế, thể hiện sự chia sẻ của Nhà nước đối với hộ, cá nhân kinh doanh có doanh thu từ 3 tỷ đồng trở xuống, hướng tới mục tiêu an sinh xã hội.
Cần chuẩn hóa dữ liệu khi áp dụng bảng giá đất
Nhằm mục tiêu đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước, người sử dụng đất và nhà đầu tư, đồng thời tạo cơ sở quan trọng để tính toán các nghĩa vụ tài chính, thuế, phí, tiền thuê đất theo nguyên tắc thị trường, góp phần đảm bảo công bằng xã hội và thúc đẩy mục tiêu phát triển KT-XA bền vững của Thủ Đô.
Doanh nghiệp bán lẻ chạy đua khuyến mãi dịp cuối năm 2025
Cứ mỗi độ cuối năm, thị trường bán lẻ Việt Nam lại bước vào giai đoạn sôi động nhất. Năm 2025 cũng không ngoại lệ, thậm chí còn gay cấn hơn, khi các doanh nghiệp (DN) bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị và triển khai một loạt chương trình khuyến mãi (KM) quy mô lớn,
Villa phân khu Casa: Di sản đáng ‘khao khát’ trong cơn sóng hạ tầng
Đồng loạt hạ tầng “khủng” về đích đưa Vũng Tàu thành điểm nóng đầu tư quý IV/2025. Trong dòng chảy đó, biệt thự Casa thuộc đô thị biển Blanca City do Sun Property phát triển xuất hiện như một “di sản sống”, không chỉ là tác phẩm kiến trúc đậm tính nghệ thuật, mà còn mang giá trị sinh lời bền vững.
Hương vị trứng muối lên ngôi: Đô Đô ra mắt bộ đôi đồ uống mới cho mùa lễ hội
Thương hiệu Đô Đô chính thức ra mắt bộ sưu tập “Mặn Mà” - bộ đôi đồ uống trứng muối với màu sắc rực rỡ và hương vị mặn bùi, béo dịu, mang đến trải nghiệm mới lạ cho mùa lễ hội cuối năm. Hai món uống này hứa hẹn trở thành điểm nhấn khác biệt trong thực đơn đồ uống hiện nay.