0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 15/04/2025 19:41 (GMT+7)

Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.368 xe, tăng trưởng 77,6% so với tháng 2.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 1.049 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 2. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với 3 xe kém hơn Accent, đạt số bán ở mức 1.046 xe, đạt mức tăng trưởng hơn 2,5 lần tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với 476 xe, tăng trưởng 57,1%.

Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 3 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 408 xe, tăng trưởng 80,5%; Hyundai Grand i10 với 361 xe, tăng trưởng 67,1% so với tháng 2. Hyundai Venue với 313 xe, tăng trưởng hơn 2 lần đứng ở vị trí thứ 6.

Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025 - Ảnh 1
Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2, trong danh sách mẫu xe bán chạy nhất tháng 3/2025 của TC GROUP.

Hyundai Stargazer với 287 xe, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin đạt doanh số 128 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Elantra với doanh số 71 xe và Hyundai Palisade với doanh số 66 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.158 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 58,5% so với tháng 2.

Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025 - Ảnh 2
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2025 (Đơn vị: Xe)

PV

Bạn đang đọc bài viết Doanh số bán hàng của TC GROUP đạt 5.368 xe trong tháng 3/2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.

Tin mới

Hưng Yên: Khởi tố 02 bị can về tội “Vi phạm quy định về an toàn thực phẩm”
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Duy Dương, sn 1973 và vợ là Nguyễn Thị Hồng Huệ, sn 1974, cùng trú thôn Vũ Hạ, xã Phụ Dực, tỉnh Hưng Yên về tội “Vi phạm quy định về an toàn thực phẩm” quy định tại điều 317 Bộ luật hình sự.
Nhượng quyền trà sữa: Mức phí nào đáng đầu tư?
Thị trường trà sữa Việt Nam đang sôi động với hàng chục thương hiệu lớn nhỏ tranh giành khách hàng, nhưng một điều gây chú ý là mức phí nhượng quyền giữa các thương hiệu lại chênh lệch rất mạnh từ dưới 50 triệu đồng đến hơn một tỷ đồng.
Giữ giá ổn định, giữ vững đời sống dân sinh
Những tháng gần đây, thiên tai diễn biến cực đoan gây thiệt hại trực tiếp cho nhiều vùng sản xuất. Mùa màng thất thu, hạ tầng giao thông sạt lở, vận chuyển gián đoạn khiến giá thực phẩm tăng gần như ngay lập tức. Chi phí logistic vốn đã cao nay càng đội lên, tạo sức ép dây chuyền lên mặt bằng giá.