0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 22/12/2022 17:09 (GMT+7)

HOSE dừng xem xét hồ sơ đăng ký niêm yết của Nova Consumer (NCG)

Theo dõi KT&TD trên

Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM qua đó thông báo dừng việc xem xét hồ sơ đăng ký niêm yết của Nova Consumer và sẽ công bố thông tin ra thị trường.

HOSE dừng xem xét hồ sơ đăng ký niêm yết của Nova Consumer (NCG) - Ảnh 1

Theo đó, ngày 5/10/2022, Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần Tập đoàn Nova Consume (Nova Consumer) phối hợp với Công ty cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đăng ký niêm yết. Tuy nhiên đến nay, HOSE vẫn chưa nhận được hồ sơ chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh và các tài liệu phát sinh của doanh nghiệp này.

HOSE đã căn cứ khoản 8 điều 6 Nghị định số 155 ngày 31/12/2020 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chứng khoán ngày 26/11/2019: “Trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày cơ quan tiếp nhận hồ sơ, tài liệu báo cáo có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, tài liệu báo cáo theo quy định tại khoản 5 điều này, tổ chức, cá nhân phải hoàn thiện hồ sơ, tài liệu báo cáo theo yêu cầu… Quá thời hạn trên, tổ chức, cá nhân không hoàn thiện hồ sơ, tài liệu báo cáo, cơ quan tiếp nhận hồ sơ, tài liệu báo cáo dừng việc xem xét hồ sơ, tài liệu báo cáo”.

HOSE đã thông báo dừng việc xem xét hồ sơ đăng ký niêm yết của Nova Consumer và sẽ công bố thông tin ra thị trường. Trường hợp công ty nộp lại hồ sơ đăng ký niêm yết, HOSE sẽ thực hiện lại quá trình niêm yết từ đầu.

Nova Consumer là một trong số thành viên của NovaGroup. Xuất phát điểm là một công ty chuyên về các sản phẩm nông nghiệp, từ năm 2021 Công ty mở rộng hoạt động sang hàng tiêu dùng, định hướng hoạt động theo mô hình 3F.

Được biết, tháng 9/2022, Nova Consumer đã nộp hồ sơ niêm yết lên HOSE. Với vốn điều lệ 1.197,8 tỷ đồng, Nova Consumer sẽ đăng ký niêm yết 119,8 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE với mã chứng khoán NCG. Tổ chức tư vấn đăng ký niêm yết là SSI.

Về tình hình kinh doanh, quý 3/2022, Nova Consumer ghi nhận doanh thu đạt hơn 1.356 tỷ đồng, tăng hơn 56,6% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, doanh thu tài chính giảm mạnh kéo lợi nhuận sau thuế đi lùi 60% về còn 64 tỷ đồng.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu của NCG đạt 3.450 tỷ đồng, tăng 29,5% so với cùng kỳ; lãi sau thuế giảm 27% xuống còn 249 tỷ đồng. Với kết quả này, Nova Consumer đã hoàn thành 72% kế hoạch doanh thu và 75% chỉ tiêu lợi nhuận cho năm 2022.

Bạn đang đọc bài viết HOSE dừng xem xét hồ sơ đăng ký niêm yết của Nova Consumer (NCG). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

EVN lỗ hơn 44.000 tỷ, đề xuất phân bổ vào giá điện
Bộ Công thương vừa hoàn thiện dự thảo sửa đổi Nghị định 72 về cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, đề xuất cho phép tính toán, phân bổ lỗ lũy kế và chi phí chưa được bù đắp vào giá điện để bảo toàn vốn Nhà nước.

Tin mới

Giới trẻ và các trào lưu đón Tết Độc lập
Dù ngày Quốc khánh 2-9 chưa chính thức gõ cửa, nhưng khắp mọi miền đất nước đã rộn ràng trong bầu không khí Tết Độc lập. Trên các tuyến phố, sắc cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ, hòa cùng hoa tươi khoe sắc.
Hà Nội: Hàng loạt vụ vi phạm hàng giả, hàng lậu bị xử lý dịp trước Tết Trung thu 2025
Trong cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Trung thu 2025, Đội QLTT số 8, Chi cục QLTT TP Hà Nội đã phối hợp cùng lực lượng chức năng phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm nghiêm trọng liên quan đến hàng giả, hàng nhập lậu và hàng hóa không rõ nguồn gốc trên địa bàn xã Phù Đổng (Hà Nội).
Cao tốc Vũng Áng – Bùng sẵn sàng thông tuyến trước ngày 19/8
Sau hơn 2 năm rưỡi thi công liên tục, tuyến cao tốc Vũng Áng – Bùng, nối tỉnh Hà Tĩnh với Quảng Trị, đã cơ bản hoàn thành. Công trình hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ chính thức thông xe kỹ thuật vào ngày 19/8 tới, đúng tiến độ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Xây dựng.
Trà đạo Nhật Bản: Hành trình an nhiên từ bốn giá trị cốt lõi
Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, khi con người bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, tiền bạc và những mối quan hệ chằng chịt, Trà đạo Nhật Bản lại như một ốc đảo bình yên. Chỉ với một tách trà, một không gian tĩnh tại, người ta có thể tìm thấy sự cân bằng trong tâm hồn.
Ngành F&B Việt Nam trước cuộc cách mạng bao bì: Thách thức EPR và áp lực “xanh hóa”
Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang bước vào một cuộc cách mạng mới, một sự chuyển đổi sâu sắc và toàn diện, nơi mà không chỉ chất lượng sản phẩm mà cả quy trình sản xuất, bao bì, logistics và cách tiếp cận thị trường đều phải được định hình lại theo hướng bền vững.